Nhận thư mời tham gia lễ hội biển tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, chị Nguyễn Anh Thư – cư dân khu đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đăng ký luôn cho cả nhà tham gia vào cuối tuần tới. Nhận 6 vé mời cùng vé đi xe bus miễn phí, cả nhà có thể trải nghiệm chuỗi hoạt động biển như tắm ở bãi biển tạo sóng, ăn BBQ miễn phí, cắm trại bên bờ biển, thưởng thức màn trình diễn sóng biển…
“Các con tôi háo hức chờ đến cuối tuần để được đi biển ngay gần Hà Nội. Hàng xóm cũng đang rủ nhà tôi tham gia cùng. Thực sự hiếm khu đô thị nào có nhiều hoạt động thú vị cho cư dân như Vinhomes”, chị Thư nói.
Không riêng chị Thư, hàng chục nghìn cư dân của trong chuỗi dự án mang thương hiệu Vinhomes cũng đăng ký tham gia các sự kiện dành riêng cho mình. Lễ hội “Summer Dream – mùa hè mơ ước” cùng lúc triển khai trên cả hai đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kéo dài suốt tháng 8 được nhiều cư dân và khách hàng đánh giá cao.
Tại Vinhomes Ocean Park 1, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình khi có thể thưởng thức tiệc BBQ ngay bên bờ biển nhân tạo, trải nghiệm những màn trình diễn nghệ thuật. Chợ đêm và không gian làng quê Việt Nam cũng mở cửa miễn phí, đón hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, dù chưa nhận nhà, các cư dân tương lai có thể khám phá tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park. Các cư dân nhí được tự do chạy nhảy, tắm biển, cùng bố mẹ chèo thuyền Kayak, tham gia trận chiến súng nước… Sân khấu trình diễn và các hoạt động tương tác đường phố sôi động giống như một festival biển cũng là điểm mới của sự kiện.
Chuỗi sự kiện này được đánh giá là một trong những lễ hội sôi động nhất khu vực Đông Hà Nội. Thông qua chuỗi sự kiện, chủ đầu tư kỳ vọng tạo dựng một cộng đồng cư dân đầy sức sống, góp phần tạo nên đại đô thị đáng sống giữa lòng Thủ đô.
“Trong tương lai không xa, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ hoàn thiện, kết hợp với Vinhomes Ocean Park 1 tạo nên một siêu quần thể đô thị biển lên đến 1.200 ha, tạo nên không gian nghỉ dưỡng ‘ở sang, sống sướng, chơi vui’ cho hàng vạn cư dân suốt 365 ngày trong năm”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.
Chiến lược xây dựng thương hiệu bất động sản hàng đầu
Chiến lược xây dựng các khu đô thị đáng sống của Vinhomes cũng khẳng định qua việc tổ chức hàng loạt sự kiện quy mô lớn. Theo đại diện thương hiệu, lễ hội khai trương tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park diễn ra trong 3 ngày (30/4, 2/5, 3/5) thu hút gần 15.000 người đến tham quan và trải nghiệm. Hay sự kiện chào hè dịp 1/6 cũng có gần 20.000 lượt người tham gia. Tại các khu đô thị, hàng loạt sự kiện cũng được tổ chức quy mô như đổi rác lấy quà, lễ hội hái xoài, cuộc thi chạy bộ.. nhằm gắn kết cộng đồng cư dân.
Giới chuyên gia đánh giá, Vinhomes đang đi đúng đường trong chiến lược kiến tạo các khu đô thị đáng sống mang tầm vóc quốc tế. Nhắm đến phân khúc khách hàng trung, cao cấp, các dự án mang thương hiệu Vinhomes được đánh giá cao bởi tiến độ xây dựng nhanh chóng, bàn giao đẹp đúng cam kết. Các dự án thường tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa hoặc có quy mô xây dựng lớn.
Bên cạnh đó, sản phẩm của chủ đầu tư này được quy hoạch thành hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đảm bảo đáp ứng tất cả mọi nhu cầu cơ bản của cư dân. Nhiều khách hàng chọn mua Vinhomes vì muốn con cái phát triển trong môi trường sống chất lượng, thuận tiện theo học tại trường quốc tế Vinschool hoặc những gia đình có người lớn tuổi, thuận tiện an hưởng tuổi già và chăm sóc sức khỏe tại Vinmec.
Thêm vào đó, dự án Vinhomes thường sở hữu không gian sống trong lành thoáng mát, nhờ nền tảng cây xanh, mặt nước diện tích lớn. Công viên nội khu được quy hoạch đẹp, thẩm mỹ cao, chăm sóc tỉ mỉ, thể hiện tâm huyết và chú trọng của chủ đầu tư Vinhomes.
Anh Nguyễn Trọng Tín, giám đốc một sàn giao dịch bất động sản đánh giá, ngoài những giá trị dành riêng cho cư dân, Vinhomes còn được đánh giá cao nhờ tính thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai khi các công trình hạ tầng sẽ nối tiếp nhau được đưa vào vận hành.
“Sau khi nhận bàn giao, cư dân Vinhomes có thể khai thác cho thuê hoặc chuyển nhượng đều có tiềm năng sinh lời”, anh Tín đánh giá.
Dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire mới ra mắt hồi tháng 4 cũng tạo tiếng vang trên thị trường, thu hút cả khách hàng đầu tư và sinh sống. Theo anh Tín, ngoài những lợi thế sẵn có của bất động sản mang thương hiệu Vinhomes, đại đô thị này còn được kỳ vọng gia tăng giá trị trong tương lai, trở thành kênh đầu tư mang lại lợi nhuận tốt.
“Với những giá trị được bồi đắp liên tục, dự án Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ duy trì sức hút, được khách hàng, nhà đầu tư, trở thành nơi sinh sống lý tưởng và tài sản đầu tư sinh lời hiệu quả”, đại diện Vinhomes khẳng định.